Thanh Long RIGON RIGON Thanh Long Bưởi xuất khẩu US Bưởi xuất Mỹ Bưởi xuất Úc Bưởi xuất khẩu
Thanh Long

RIGON là thương hiệu của Công ty TNHH XNK Nông Sản Hồng Ân. Ri là từ viết tắt của tiếng La tinh “Rex et Imperator” có nghĩa là “Vua và Hoàng đế” và Gon là phần cuối trong từ tiếng Anh “Dragon” của cụm từ “Dragon fruit” (có nghĩa là “Thanh long”).

RIGON

RIGON là thương hiệu của Công ty TNHH XNK Nông Sản Hồng Ân. Ri là từ viết tắt của tiếng La tinh “Rex et Imperator” có nghĩa là “Vua và Hoàng đế” và Gon là phần cuối trong từ tiếng Anh “Dragon” của cụm từ “Dragon fruit” (có nghĩa là “Thanh long”).

RIGON

RIGON là thương hiệu của Công ty TNHH XNK Nông Sản Hồng Ân. Ri là từ viết tắt của tiếng La tinh “Rex et Imperator” có nghĩa là “Vua và Hoàng đế” và Gon là phần cuối trong từ tiếng Anh “Dragon” của cụm từ “Dragon fruit” (có nghĩa là “Thanh long”).

Thanh Long

RIGON là thương hiệu của Công ty TNHH XNK Nông Sản Hồng Ân. Ri là từ viết tắt của tiếng La tinh “Rex et Imperator” có nghĩa là “Vua và Hoàng đế” và Gon là phần cuối trong từ tiếng Anh “Dragon” của cụm từ “Dragon fruit” (có nghĩa là “Thanh long”).

Bưởi xuất khẩu US

Bưởi da xanh có hình cầu, nặng trung bình 1,2-2,5 kg/quả. Khi chín, vỏ bưởi có màu vàng nhạt, dễ bóc và khá mỏng. Những nụ bưởi có màu hồng hấp dẫn. Loại quả này được ưa chuộng vì có vị ngọt, không chua và mùi thơm đặc trưng. Hương vị trở nên phong phú hơn ngay cả khi nó chín trong 1 tuần.

Bưởi xuất Mỹ

Bưởi da xanh có hình cầu, nặng trung bình 1,2-2,5 kg/quả. Khi chín, vỏ bưởi có màu vàng nhạt, dễ bóc và khá mỏng. Những nụ bưởi có màu hồng hấp dẫn. Loại quả này được ưa chuộng vì có vị ngọt, không chua và mùi thơm đặc trưng. Hương vị trở nên phong phú hơn ngay cả khi nó chín trong 1 tuần.

Bưởi xuất Úc

Bưởi da xanh có hình cầu, nặng trung bình 1,2-2,5 kg/quả. Khi chín, vỏ bưởi có màu vàng nhạt, dễ bóc và khá mỏng. Những nụ bưởi có màu hồng hấp dẫn. Loại quả này được ưa chuộng vì có vị ngọt, không chua và mùi thơm đặc trưng. Hương vị trở nên phong phú hơn ngay cả khi nó chín trong 1 tuần.

Bưởi xuất khẩu

Bưởi da xanh có hình cầu, nặng trung bình 1,2-2,5 kg/quả. Khi chín, vỏ bưởi có màu vàng nhạt, dễ bóc và khá mỏng. Những nụ bưởi có màu hồng hấp dẫn. Loại quả này được ưa chuộng vì có vị ngọt, không chua và mùi thơm đặc trưng. Hương vị trở nên phong phú hơn ngay cả khi nó chín trong 1 tuần.

Hỗ trợ trực tuyến
(+84) 97 4800618
Ms Rose  (+84) 97 4800618
Email:binhan7480@gmail.com
Video
Tin tức mới
Tiêu chuẩn nhập khẩu Thanh Long vào thị trường Nhật Bản
Các yêu cầu đối với việc nhập khẩu Xoài của Hàn Quốc
Kim ngạch nhập khẩu rau hoa quả ước đạt 82,9 triệu USD trong...
Trung Quốc sẽ cạnh tranh xuất khẩu thanh long với Việt Nam
Lô xoài đầu tiên đến Hàn Quốc
Giá trung bình xuất khẩu thanh long các năm 2013-2014:
Thanh long Việt Nam được phép nhập khẩu vào New Zealand
Kinh nghiệm trồng thanh long ở Đài Loan
Sản xuất và phát triển thị trường thanh long bền vững
Phụ thuộc thị trường Trung Quốc: Thanh long Bình Thuận có nguy...
Lễ ký kết đảm bảo Thanh long Việt Nam chính thức vào New...
Thanh long sấy xuất sang Mỹ
Họp song phương Việt Nam và Hàn Quốc về kiểm dịch thực vật
Lô thanh long đầu tiên của VN vào New Zealand
Bình Thuận xuất khẩu thanh long sang Nhật Bản
Những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của quả Thanh long
Nhật Bản mở cửa nhập khẩu xoài của Việt Nam từ tháng 9/2015
Thanh long ruột đỏ, xoài có cơ hội đến Nhật Bản
Xoài Việt Nam chính thức vào thị trường Hàn Quốc
Hội đàm song phương Việt - Nhật về kiểm dịch thực vật
Thanh long Việt Nam sắp trở lại Đài Loan
Con đường đưa thanh long Bình Thuận vào Mỹ
Bài thuốc từ thanh long
Tác dụng giảm béo của quả thanh long
Trái Thanh long và vẻ đẹp làn da
Thanh long Bình Thuận đã được trồng trên đất California (Mỹ)
Lợi ích dinh dưỡng từ trái thanh long
Bình Thuận xuất khẩu thanh long sang Nhật Bản
 
Xuất khẩu thanh long chính ngạch của tỉnh Bình Thuận vừa tiến thêm một bước rất quan trọng. Mặt hàng nông sản chủ lực này được xuất ổn định với số lượng lớn sang thị trường Nhật Bản. Kết quả này mở ra nhiều triển vọng mới, hạn chế dần sự lệ thuộc vào thị trường Trung Quốc đầy tiềm năng nhưng cũng lắm rủi ro.

Với bản hợp đồng được ký kết, thanh long Bình Thuận đã tạo được một chỗ đứng ở thị trường Nhật Bản và có cơ hội khẳng định thương hiệu, cạnh tranh sòng phẳng với các loại trái cây khác. Đây là một thị trường rất khó tính, với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắc khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Doanh nghiệp Việt Nam - Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nông Sản Hồng Ân, đứng chân ở xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận và đối tác Nhật Bản đã phải trải qua nhiều giai đoạn khảo sát, đàm phán, thương thảo. Các cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương cũng tham gia tích cực vào quá trình này. Trái thanh long Bình Thuận vào thị trường Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP có trọng lượng từ 300 gram trở lên; đồng thời phải đạt tiêu chuẩn của nước sở tại về dư lượng hóa chất. Toàn bộ lô hàng được xử lý qua hơi nước nóng (gia nhiệt) để loại bỏ ruồi đục quả và tăng chất lượng sản phẩm. Tất cả quá trình xử lý được các chuyên gia của phía Nhật Bản và Việt Nam giám sát rất chặt chẽ.

Theo hợp đồng được ký kết, mỗi năm sẽ có 3.000 tấn thanh long Bình Thuận xuất sang thị trường Nhật Bản. Đơn hàng đầu tiên hơn 03 tấn mang tính khảo sát, đánh giá chất lượng. Các lô hàng được vận chuyển bằng đường biển đến Nhật Bản trong vòng 07 ngày. Khi mọi việc thuận lợi, những chuyến hàng tiếp theo sẽ lớn hơn rất nhiều và trái thanh long có mặt trong các siêu thị của quốc gia Đông Á này.
Như vậy, thị trường xuất khẩu thanh long Bình Thuận đã có một bước đột phá quan trọng vào thị trường còn rất nhiều tiềm năng. Trước đây, Việt Nam chỉ mới xuất khẩu thanh long vào một trong bốn hòn đảo chính của nước này với sản lượng khoảng 800 tấn/năm. Có thêm thị trường mới cũng đồng nghĩa với việc giảm bớt sự phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc nhiều rủi ro. Những biến động của thị trường này đã và đang gây nên những bấp bênh về giá cả, khiến các nhà vườn thanh long và nông dân điêu đứng.

Sản lượng thanh long của Bình Thuận trên 500.000 tấn/năm. Hiện tại, xuất khẩu chính ngạch hay tiểu ngạch thì Trung Quốc vẫn là thị trường chủ yếu của trái thanh long Bình Thuận. Hợp đồng mua bán thanh long giữa doanh nghiệp Việt Nam và phía Nhật Bản có giá trị 5 năm, mỗi năm xuất 3.000 tấn. Như vậy, để ổn định đầu ra loại trái cây chủ lực này cần nhiều hơn nỗ lực xúc tiến, quảng bá, mở thêm các thị trường mới.

Nhật Huy